Search
Close this search box.

AT HOME คืออะไร ดีอย่างไร จบทุกข้อสงสัยที่นี่ !

Home > Uncategorized > AT HOME คืออะไร ดีอย่างไร จบทุกข้อสงสัยที่นี่ !
เขียนโดย :
โพสต์เมื่อ :

อ่านสรุปตรงนี้ได้เลย

AT HOME คือแอพลิเคชั่นแพลตฟอร์มกวดวิชาออนไลน์ที่รวมติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศไว้มากที่สุด สะดวก ง่าย เรียนได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท๊บเล็ต และ iPad

ครอบคลุมเนื้อหาทุกระดับชั้นตั้งแต่ระดับประถม จนถึงมัธยมปลาย  คอร์สเรียนหลากหลายทั้งสรุปเนื้อหา และข้อสอบในทุกสนามสอบ

ใช้งานได้ง่าย จบภายในแอพลิเคชั่นตั้งแต่ขั้นตอนลงทะเบียน สั่งซื้อคอร์ส ไปจนถึงการเรียน สามารถเรียนบนแอพลิเคชั่นได้เลยไม่ยุ่งยาก

ลงทะเบียน และดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งบน IOS และ Android ง่ายๆเพียงคลิ๊ก http://store.athometh.com/account/registerUser?code=6n2MjuyyYfii

คนี้หลายๆธุรกิจต้องต่อสู่กับกระแสการมาของ Digital Disruption ที่โลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น ไม่เว้นวงการ ‘การศึกษา’ ที่ก็ได้รับผลกระทบนี้ไปด้วย ทำให้สถาบันกวดวิชาหลายๆสถาบันที่เคยอยู่บนแพลตฟอร์มออฟไลน์ อัพตัวเองขึ้นบนออนไลน์มากขึ้น หรือแม้แต่เจ้าใหม่ๆที่เข้ามาร่วมตลาดนี้

‘AT HOME’ ก็คืออีกหนึ่งแอพลิเคชั่นกวดวิชาออนไลน์น้องใหม่ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดนี้ แต่ท่ามกลางการแข่งขันของกวดวิชาออนไลน์ ‘AT HOME’ ถือเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ปกครอง และนักเรียนได้อย่างตรงจุดที่สุด

AT HOME คืออะไร ?

  • เราคือแอพลิเคชั่นกวดวิชาออนไลน์ที่เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศไว้ที่เดียว เหมือนกับยกสยาม และตึกวรรณสรณ์มาไว้แค่ปลายนิ้ว ส่วนเนื้อหาคอร์สเรียนภายในแอพลิเคชั่นของเรายังครอบคลุมมากที่สุด เริ่มตั้งแต่ระดับประถมไปจนถึงระดับมัธยมปลาย โหลดครั้งเดียวใช้เลยยาวๆ

อาจารย์ชื่อดังมีใครบ้าง ?

  • อย่างที่บอกว่าเรามีอาจารย์ชื่อดังมาร่วมบนแพลตฟอร์มเราครบทุกกลุ่มวิชา นำทัพสู้ศึกทุกสนามสอบไปกับ คณิตศาสตร์โดย อ.ตุ้ย เดอะ ติวเตอร์, วิทยาศาสตร์ และเคมีโดย อ.บิ๊ก, ฟิสิกส์โดย อ.ธวัชชัย และภาษาอังกฤษโดย อ.บุ๋ม JIGSAW ENGLISH และกำลังจะมีอาจารย์เข้ามาเพิ่มเติมบนแพลตฟอร์มอีกมากมาย โดยเราคัดเฉพาะอาจารย์ระดับเทพ ติวสอบตั้งแต่ระดับข้อสอบในโรงเรียน จนถึงข้อสอบแพทย์ และข้อสอบชิงทุนหลายสถาบัน รับรองว่า AT HOME ช่วยให้ทุกคนไปได้ถึงฝันแน่นอน

เรียนออนไลน์ จะรู้เรื่องมั้ยนะ ?

  • AT HOME เข้าใจความกังวลของเด็ก และผู้ปกครองเกี่ยวกับการเรียนออนไลน์เป็นอย่างดี เราจึงวางระบบ Chat Box ให้กับนักเรียน ในทุกๆบทเรียนที่เข้าไปเรียนเพื่อให้สอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ได้ในระหว่างเรียนโดยทันที และอาจารย์ผู้สอนจะเข้ามาตอบ และอธิบายให้ผู้เรียนได้เข้าใจแบบ exclusive ซึ่งระบบนี้เอื้อประโยชน์มากกว่าการเรียนในห้องสด เพราะสามารถถามได้เลย ไม่ต้องอาย
บทความที่เกี่ยวข้อง
สรุปเนื้อหาตรรกศาสตร์ ม.4 
โพสต์เมื่อ :
รู้ก่อน เก่งก่อน สังคมศึกษา ม. 1 ต้องเรียนอะไร
โพสต์เมื่อ :
ติวเข้ม ข้อสอบ ฟิสิกส์ ม 4 ออกอะไรบ้าง
โพสต์เมื่อ :
พิชิตคะแนนฟิสิกส์แบบแม่นๆด้วย สูตรฟิสิกส์ ม 4
โพสต์เมื่อ :
สรุปย่อ “จำนวนจริง” พร้อมสูตรทั้งหมด ครบถ้วน เตรียมพร้อมสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบ...
โพสต์เมื่อ :
สรุปเรื่อง พหุนาม เอกนาม ม.1 พร้อมแบบฝึกหัดและเฉลย จัดเต็มพร้อมสอบ เกรดดีขึ้น...
โพสต์เมื่อ :